F Vô địch nói xấu chồng là đây ~ Học sinh Trường Chính Tâm

HS TRƯỜNG TH CHÍNH TÂM


Vô địch nói xấu chồng là đây

 Vô địch nói xấu chồng là đây


Trong hội thi nói xấu chồng của các bà vợ hay ngồi lê đôi mách ở phường nọ, một bà kể chuyện chồng mình.

- Lão chồng tôi lười nhác kinh khủng! Tôi chỉ sai lão ta tưới nước cho vườn hoa. Lão ta đã vùng vằng nói rằng trời đang mưa như trút nước. Mưa thì sao chứ? Mặc áo mưa vào mà tưới. Đấy tôi đã nói đến như thế lão ta mới nhấc mông ra khỏi ghế. Lão chồng tôi thật vô tích sự.

Bài nói xấu chồng này giúp bà đoạt chức vô địch.


Khi chồng đòi vật ngửa cái máy giặt


Cuối tháng, vợ bảo chồng: "Lương tháng này của anh dành ra mua cái máy giặt cửa ngang nhé!".

Anh chồng càu nhàu: 

- Em cứ vẽ chuyện!

- Chứ cái máy giặt cửa đứng nhà mình giặt hại quần áo lắm! - vợ giải thích.

Anh chồng nhún vai: 

- Nếu em thích, anh sẽ vật ngửa cái máy giặt cửa đứng nhà mình ra, vậy là nó thành cái máy giặt cửa ngang rồi. Mua bán gì cho lãng phí!

- !!!  


Mẹo qua mặt ông chồng mọc sừng


Tèo tâm sự với bạn thân: "Tôi có bồ ông ạ, nhưng cô ấy có chồng rồi".

Tèo kể tiếp:

- Chồng cô ấy hay đi vắng, đến nhà thì sợ về bất chợt, mà hẹn ở ngoài thì sợ người quen bắt gặp.

- Ca này gay nhỉ! - cậu bạn vuốt cằm.

- Ông có mẹo gì thì bày giùm.

- Nhà ở đâu?

- Chung cư.

- Chồng đi xe gì?

- Ôtô. Mà hỏi gì lắm thế? - Tèo khó chịu.

Cậu bạn cười đáp:

- Chuyện nhỏ nhé: Ông cứ đỗ xe vào chỗ xe của gã chồng, ghi lại số điện thoại, cài trên gạt kính xe. Gã mà về đột xuất là điện thoại gọi ông xuống, trả chỗ đậu xe cho gã rồi gã mới lên lầu được. Đương nhiên cũng phải nghe gã chửi một tý. Tôi đậu xe láo á. Rồi xin lỗi gã. Nhớ đừng quên, chỉ xin lỗi vì chỗ đỗ xe thôi nhé!

 Sưu tầm