F Đầu năm viết gửi cho lớp 11B1 ~ Học sinh Trường Chính Tâm

HS TRƯỜNG TH CHÍNH TÂM


Đầu năm viết gửi cho lớp 11B1

              Mùa Đông sẽ trôi qua......Mùa Xuân rồi cũng phải đến. Đó là quy luật của tự nhiên. Xuân luôn hiện hữu  trong mỗi gia đình, vậy mà các bạn bảo Xuân "trốn"đi đâu?!
               Mình là Nguyễn Thị Ngọc Xuân, học lớp 11B1 trường Chính Tâm, niên khoá 74 đây. Mình biết đến trang Blog của lớp qua bạn Đỗ Hoàng Thọ và để có được vài dòng tâm sự đến các bạn nhân ngày đầu năm là cũng nhờ sự động viên của bạn Nhân và Thọ đã tạo gmail cho mình và hướng dẫn mình cách đăng bài đó!
            Tấm hình mà Nhân đăng trên Blog của lớp là do bạn Đoàn Thị Huệ cho mình (vì nhà Huệ và nhà mình ở gần nhau), tấm hình nhỏ xíu thôi nhưng mình mượn về và nhờ con mình đem phóng to cất làm kỷ niệm bao nhiêu năm nay. Và cứ mỗi khi Xuân về, mình thường đem ra để nhìn và nhớ đến các bạn, nhớ thầy cô, nhớ đến một thời áo trắng. Rồi không ngờ hôm nay, cũng nhờ tấm hình này mà mình được gặp lại các bạn. Hạnh phúc,vui sướng....
             Nhân - Lớp trưởng gọi điện thoại, Phán từ Mỹ cũng gọi điện thoại về "Bây giờ là 2h khuya ở Mỹ còn ở VN là 15 giờ. Tôi trốn vào gara gọi điện thoại về cho Ngọc Xuân đây" Thương quá là thương..."Phán ơi có bị muỗi cắn không?". Còn Thanh Liên thì nói: "Ngọc Xuân ơi! Còn nhớ mình không?" Làm sao quên được, nhóm mình học bài chung, làm bài tập chung mà. Ngọc Xuân nhớ lúc học kì II ham tập văn nghệ Xuân không viết bài, không làm bài tập vật lý, Xuân mượn vở Tô Thị Lãn. Hôm đó không biết gặp chuyện gì mà Lãn không cho mượn mà còn la mình. Thanh Liên đưa vở cho Xuân chép đó, nhớ không? Thân nhau đến nỗi Lãn làm như chị Hai mình vậy.
          Mới như ngày hôm qua phải không các bạn. Ngọc Xuân cảm thấy mình vui hơn vì biết rằng đâu đó gần xa vẫn còn có sự hiện diện của các bạn.
         Kỷ niệm cứ ùa về trong tâm trí mình. Nhớ các bạn nhiều lắm.
         Ngọc Xuân xin lỗi các bạn vì bao năm qua không đến với các bạn. Năm nay Xuân mong sao cho thời gian trôi qua mau để đến ngày họp lớp. Ngọc Xuân sẽ tìm về lại lớp mình, lớp 11B1 thân thương!.

         CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI DỒI  DÀO SỨC KHOẺ -AN KHANG-THỊNH VƯỢNG