F LỜI RÊN RỈ . ~ Học sinh Trường Chính Tâm

HS TRƯỜNG TH CHÍNH TÂM


LỜI RÊN RỈ .



Sau khi đọc đơn tố cáo trên, Tôi gởi liền những lời này.

          LỜI  RÊN  RỈ  BỊ  ĐƠN

   Kính gởi:
                  - Ban Quản Lý Blog.
                  - Nguyên Đơn.

     Tôi Nguyentiendao sinh sống tại Phan Thiết 58 năm, chưa bước ra khỏi lũy tre xanh mà Nguyên Đơn (là Bạn) vác đơn kiện thế này chắc Tôi rớt giá thê thảm, không sống nỗi xứ này quá!
     Kính thưa Ban quản lý xem xét cho Tôi thế này:
    Thứ nhất, Tôi Nguyentiendao chưa biết gì về tình cảm dù nay đã 58 xuân xanh, có nhân chứng hỏi Vợ Tôi và Bạn Tôi.
    Thứ hai, cái tên Nguyentiendao là hiền hậu, phúc đức, dễ thương, chính chuyên…
     Thứ ba, chỉ lỡ có 3 lần mà Nguyên Đơn tố 3 lần thẳng cẳng không nghĩ chút xíu gì tình Bạn bao năm.
      Kính thưa Ban quản lý và Nguyên Đơn, với 3 điều trên kính mong Ban quản lý xem xét và mong Nguyên Đơn nở nụ cười khi đọc những dòng này.
      Thành thật cám ơn tất cả.
                 Phan Thiết, Ngày 10.7.2013
                            Kính đơn

                         NGUYENTIENDAO