F Lời tri ân ~ Học sinh Trường Chính Tâm

HS TRƯỜNG TH CHÍNH TÂM


Lời tri ân

Có những nỗi đau sâu sắc thăm thẳm trong tâm can không thể nói lên thành lời. Có những mất mát to lớn tột cùng không gì so sánh nỗi. Trong những mất mát đau thương đó là vĩnh viễn mất đi người Mẹ thương yêu.
Từ tấm bé, chúng tôi cảm nhận được sự an bình trong vòng tay ấm áp, yêu thương, bảo vệ của Mẹ, khi lớn lên, vòng tay yêu thương đó từng bước dẫn dắt chúng tôi vào đời, và khi đã thành cha thành thành mẹ, khi mà vòng tay kia không còn đủ sức để dìu dắt chúng tôi nhưng vẫn là vòng tay vô hình luôn dõi theo chúng tôi từng ngày từng giờ, vui với niềm vui, buồn với nỗi buồn như sẻ chia những gánh nặng chúng gặp phải trên bước đường đời, và vòng tay kia thực sự buông lơi khi Mẹ không còn nữa.
Trong đau thương mất mát tưởng không gì bù đắp nỗi, các bạn đã đến với tôi bằng những lời thăm hỏi, sẻ chia, an ủi, động viên để vượt qua những buồn đau đang gặp phải; các bạn đã đến với tôi để cùng hiệp thông cho vong linh của Mẹ sớm về cõi vĩnh phúc; các bạn đã đến với tôi đưa Mẹ về nơi an nghĩ cuối cùng.
Tôi viết những dòng này như lời tri ân chân thành nhất gửi đến các bạn gần xa, các bạn trong và ngoài nước vì những tình cảm các bạn đã dành cho tôi và gia đình. Trong những khoảnh khắc đau thương nhất của cuộc đời, tôi nhận ra rằng, tình bạn thật thiêng liêng và vô cùng quý trọng.
Một lần nữa, tôi chân thành tri ân./.