F LOI VAN NGAN ~ Học sinh Trường Chính Tâm

HS TRƯỜNG TH CHÍNH TÂM


LOI VAN NGAN

THIẾU  ÚY  THỌ
(Điều như ý Tôi)

        Lời đầu chân thành xin lỗi vì không thật về Thiếu Úy Thọ đến các Bạn đọc, lẽ ra để thêm vài lời văn nữa, nhưng thôi.
      Cái điều như ý Tôi đã đạt là có thêm người viết văn ngắn, chứ lâu nay cứ thơ và thơ nên khi đọc mà thơ thẩn mãi, thơ thẩn cả ngày, nhớ từng lời thơ, từng câu thơ, rồi nhớ từng nét mặt của tác giả nên sợ trong cái dễ thương của tuổi  dễ già này không biết đi về đâu.
        Nay phát hiện nhiều người viết được, vậy viết đi, viết bất cứ cái gì muốn viết nhưng không phiền người khác là tốt, như đề tài Thiếu Úy Thọ mà Anh Hùng đã khai hoa, Liên đã lên dây thiều nên Tôi cố vẽ một hình ảnh người thần kinh lịch sự, văn hóa, là đứa con ngoan hiền, là người bạn tốt cùng câu chuyện tình cảm thời áo trắng . . . Tôi muốn vẽ để nhiều người cùng vẽ bức tranh to lớn hay hùn hạp tự nhiên để tạo cái Blog sống động đề tài Thiếu Úy Thọ. Hoan hô ít nhiều những người bạn Tôi đã tạo bức tranh tương đối hoàn hảo.
        Thiết nghĩ dù Thiếu Úy Thọ ở nơi nào hay bên kia thế giới, khi đọc những dòng trên báo ngày nay sẽ mỉm cười và vui, vì có nhiều người đang nói về mình. Về một con người thần kinh mà cho bay bổng thật dễ thương ở trang Blog hocsinhchinhtam. Chắc chắn sẽ có một thoáng quay về thời Anh mang lon đội mũ đứng ngắm mấy Em Học Sinh Áo Dài Trắng Phan Thiết.
        Dẫu sau cũng có cái lạ, là Thiếu Úy Thọ hay đứng nhìn ngắm Học Sinh Áo Dài Phan Bội Châu và Bán Công mà không ngắm Học Sinh các trường khác, dấu hỏi đó vẫn còn phản phất đâu đây khi Hoc Sinh Phan Thiết nói về Thiếu Úy Thọ.
       Một lần nữa xin chào Thiếu Úy Thọ trong cái nhìn trìu mến dù đang ở bất cứ nơi mô. Xin Chào.

          Phan Thiết, Ngày 9.3.2012
               NGUYENTIENDAO

  @ Sự thật không bao giờ hoàn toàn ở phương diện này hay phương diện kia
                   Lowell