F THĂM TRƯỜNG CŨ ~ Học sinh Trường Chính Tâm

HS TRƯỜNG TH CHÍNH TÂM


THĂM TRƯỜNG CŨ

Tôi về qua lối nhỏ
Nơi in dấu chân mình
Một thời từng cắp sách
Ôi vắng lặng lạ kì
Cây phượng hồng còn đó
Vẫn khoe sắc thưở nào
Hàng ghế đá ngày xưa
Không một bóng người ngồi
Sân trường xưa trãi nắng
Nơi in dấu chân xưa
Không còn những người bạn
Ôi se sắc trong lòng
Tôi về qua trường cũ
Một thời là kỷ niệm
Tiếng trống ôi vang dội
Nghe se sắt tim mình
Lớp xưa vẫn còn đó
Bụi phấn vẫn vương đầy
Bảng đen trơ một mình
Lớp xưa không bóng người
Tiếng thầy ngưng tiếng hót
Tôi về qua trường cũ
Dáng xưa vẫn còn đó
Nhưng đã đỗi tên trường
Ôi một thời hoài niệm
Ôi áo trắng một thời......
Bây giờ về trường cũ
Thăm lại mái trường xưa
Vẫn áo trắng một thời
Của đàn em bé nhỏ
Giống như mình ngày xưa
Mái tóc thề buông xỏa
Đan che kín bờ vai
Ôi nhớ nhớ lạ lùng
Ngoài trời hoa phượng nỡ
Tiếng ve hát nĩ non
Chia tay lời tạm biệt
Tạm biệt mái trường thương
BiênNguyễn